Xuyên Thành Gương Thần Đẹp Trai Cái Gì Cũng Biết

Chương 17

Trong  khoảnh khắc ấy, như thể có một nút tạm dừng vô hình đã bị kích hoạt, phòng học vốn ồn ào huyên náo đột nhiên trở nên lặng ngắt như tờ. 

Tất cả mọi người đều ngơ ngác nhìn chăm chú vào Sheryl, ánh mắt dõi theo cậu đi từng bước một lên phía trước bục giảng, từ đầu đến cuối vẫn không thể thoát khỏi cảm giác choáng ngợp bởi sự xuất hiện bất ngờ này.

Mãi cho đến khi Bodesirci đang ngồi giữa phòng học đột ngột đứng dậy, khiến chiếc ghế bị kéo lê trên sàn tạo ra một tràng âm thanh bén nhọn chói tai, bầu không khí tĩnh lặng quái dị này mới bị phá vỡ. 

Lúc bấy giờ, nhóm học sinh mới bắt đầu hơi hoàn hồn, có chút ngạc nhiên xen lẫn bối rối.

Polun ngồi bên cạnh Bodesirci theo bản năng nắm chặt cổ tay cậu ta, nhỏ giọng hỏi: “Bode, cậu đang làm gì thế? Ngồi xuống lẹ đi.”

Mặc dù nói như vậy, nhưng tầm mắt của Polun không đặt trên người Bodesirci mà vẫn đăm đăm dõi theo Sheryl ở trên bục giảng, trong tròng đen lóe lên ánh sáng vừa tò mò xen lẫn hưng phấn.

Vị Thuật sĩ Chiêm tinh ngoại sính này hoàn toàn không hề giống với tưởng tượng của Polun. 

Polun cho rằng thầy sẽ là một lão giả với gương mặt đầy nếp nhăn, giống như những vị Chiêm tinh sư khác trong học viện. Mà hiện tại nhìn thấy, vị giáo sư mới này lại trông trẻ tuổi hơn so với dự đoán.

Mà quan trọng nhất chính là, Polun có chút hiểu rõ tại sao cái thằng nhóc Bode kia lại đột nhiên nhuộm tóc thành màu đen. 

Trời ơi, chưa bao giờ cậu ta cảm thấy mái tóc đen thuần khiết lại có thể cuốn hút đến như vậy!

Rõ ràng ngày hôm qua khi nhìn thấy một đầu tóc đen kia của Bode, Polun hoàn toàn không có sinh ra một chút cảm giác kinh diễm như lúc này. 

Có lẽ, màu đen chỉ thuộc về người nào đó đặc biệt mà thôi.

Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, đầu óc Polun đã xoay vần nhiều suy nghĩ. 

Mà không chỉ mình hắn, những Thần Quyến giả khác ở trong phòng cũng có cảm giác tương tự.

Ánh mắt họ dừng lại trên người vị Thuật sĩ Chiêm tinh tóc đen đang đứng ở bục giảng, trong lúc nhất thời vậy mà lại không biết phải miêu tả loại cảm giác mà vị giáo sư này mang đến cho bọn họ như thế nào. 

Không thể nói rằng thầy đẹp trai, bởi vì đối phương đã đeo mặt nạ, che giấu toàn bộ gương mặt bên dưới, nên không tài nào nhìn thấy dung mạo thật.

Nhưng là, chỉ cần thầy ấy đứng đó, mặc một thân áo choàng đen tuyền, trên cổ lộ ra băng vải trắng tinh quái dị, cùng với mặt nạ tà tính lại diễm lệ, sự đối lập mãnh liệt này tổ hợp cùng nhau, nhìn một cái thôi cũng không thể nào dời nổi tầm mắt.

Khí chất thần bí và nguy hiểm của thầy ấy giống như một vòng xoáy sâu thẳm khó lường, khiến người khác theo bản năng cảm thấy nguy hiểm mà nâng cao cảnh giác, nhưng đồng thời lại nhịn không được nhìn thêm lần thứ hai.

Nhìn nhìn thêm lần nữa, lại rất khó dịch chuyển tầm mắt.

“Trời ơi, thầy còn trẻ quá!”

“Trông có vẻ rất ngầu luôn!”

“Thần Quang Minh chứng giám, tôi nguyện lấy tính mạng làm tiền đặt cược, cá rằng dưới lớp mặt nạ kia, gương mặt thầy đẹp mê hồn!”

“Dù xấu cũng không sao, chỉ cần như hiện tại thôi cũng đủ khiến tim tôi đập loạn!”

“Mái tóc đen của thầy thật sự quá đẹp! Mặt nạ cũng tuyệt vời, như thể được tạo ra dành riêng cho thầy!”

“Cả đôi mắt nữa! Đôi mắt ấy vừa nhìn qua đã khiến mặt tôi đỏ lên!”

“Thầy đang nhìn bên này! Nhìn bên này! Trời ơi, hình như thầy nhìn tôi kìa! Chết tiệt! Tim tôi đập nhanh quá!” Một chàng trai ngồi gần cửa sổ ở vị trí thứ hai đếm ngược từ dưới lên, không thể kiềm chế cảm xúc, che mặt lại, thân hình cao lớn hơn mét 8 vặn vẹo không ngừng. 

Bộ dáng uốn éo giãy nãy giống con dòi hoài xuân này khiến thiếu niên tóc nâu sẫm ngồi phía sau khó chịu đến mức không thể nhịn được đá mạnh vào ghế cậu ta: “Bình thường chút đi.”

Cậu chàng bị đá ghế kia nhưng không giận, chỉ đỏ mặt quay đầu lại nói: “Guy, nhưng mà... Chiêm tinh sư này thực sự rất quyến rũ!”

Không phải là tuấn tú cũng không phải xinh đẹp, mà là bao quát cả hai từ này — Quyến rũ.

Guy không chịu nổi, lấy tay che mặt cậu chàng lại, vô cùng ghét bỏ đẩy đầu con dòi này ra xa, nhưng tầm mắt lại theo bản năng nhìn về phía vai chính trong lời nói của đối phương.

Mà khi Guy ngẩng đầu, vừa vặn bắt gặp tầm mắt đang đảo qua đây của Sheryl.

Trong khoảnh khắc bốn mắt giao nhau, Guy hơi khựng người lại, phá lệ mà hoàn toàn đồng tình với những lời khen ngợi của nhóm học sinh xung quanh về đôi mắt của vị Thuật sĩ này.

Kim sắc, giống hệt như ánh mặt trời.

Nhưng lại không có cảm giác tỏa sáng rực rỡ hay tươi đẹp phấn chấn tinh thần.

Mà ngược lại khiến người khác cảm thấy hệt như một vực sâu thăm thẳm, giống như rừng rậm Vô Vọng Hư bị rặng mây đỏ lúc hoàng hôn xâm chiếm.

Thời khắc này, trong tiềm thức, Guy vô thức cảm thấy thời điểm đối phương vừa mới hướng tầm mắt về phía bên này, kỳ thật là đang nhìn mình, chứ không phải là thằng nhóc sắp vặn thành con dòi kia.

Chỉ là trước khi Guy kịp xác định, đối phương đã dời mắt đi, như thể trên người cậu ta cũng không có điểm gì đáng chú ý, nhìn thêm một giây cũng phí thời gian.

Loại nhìn lướt qua này giống như chỉ đơn thuần là thói quen xem thử đại khái bộ dáng học sinh của mình, không hiểu sao lại khiến Guy cảm thấy hơi khó chịu.

Cũng không biết là vì suy nghĩ tự mình đa tình trong nháy mắt kia, hay chỉ đơn thuần là bị phớt lờ, không cam tâm để bản thân bị đối phương đánh đồng với các Thần Quyến giả khác. 

Guy rũ mắt xuống, hừ nhẹ một tiếng.

Lúc này, Will đang ngồi bên cạnh chớp chớp mắt, tỏ ra rất hứng thú nói: “Vị Thuật sĩ Chiêm tinh ngoại sính này thực sự khiến người khác phải ngạc nhiên.”

Trước bỏ qua việc Thuật pháp của đối phương có giỏi hay không, chỉ cần xem qua tuổi tác quá trẻ trung của thầy cũng đã đủ khiến người khác ngoài ý muốn. 

Càng không phải nói, hình tượng của đối phương cũng hoàn toàn khác biệt.

Thầy mặc một thân đều là đồ đen, từ tóc đến quần áo, thậm chí cả phần lớn bề ngoài của mặt nạ cũng là màu đen. 

Một màu đen nồng đậm, rất dễ khiến người ta liên tưởng đến bóng tối, quỷ dữ, và vực thẳm — những thứ hoàn toàn trái ngược với tín ngưỡng về Thần Quang Minh ở vương quốc này.

Trước khi vị Chiêm tinh sư này xuất hiện, các vị giáo sư ở Học Viện không ngoại lệ đều mặc đồ trắng thuần khiết. 

Bọn họ luôn muốn đến gần Thần Quang Minh hơn một chút, lại thêm một chút, trong lòng họ dường như cảm thấy chỉ cần khoác lên mình pháp bào màu trắng thì có thể càng tương tự Thần hơn.

Nhóm Thuật sĩ Chiêm tinh này luôn có thói quen nhìn những người xung quanh bằng một loại ánh mắt thương hại, giống như tất cả mọi người đều u mê, chỉ có mỗi mình họ là tỉnh táo.

Thái độ tự cho là nhân từ và hoài thế này, khiến bọn họ vô hình chung hình thành một loại tư thái cao cao tại thượng, tạo nên khoảng cách tựa như tường thành vách lũy dày đặc với những người khác.

Trong Học Viện, đại bộ phận học viên đều cho rằng dáng vẻ đạo mạo của bọn họ rất dối trá, mà bọn họ lại cho rằng những đứa trẻ cái gì cũng không biết này thật khốn khổ.

Loại ngăn cách này theo thời gian từ từ lên men, dần dà, Chiêm tinh Thần thuật đã trở thành môn học không được ưa thích nhất trong Học viện.

Đương nhiên còn có một nguyên nhân khác là, bản thân Chiêm tinh học so với những môn Thần thuật khác cũng quá mức tối nghĩa khó hiểu.

Chỉ là cái sau tạm thời không nhắc đến, trước nói về tầng nguyên nhân đầu tiên, bản thân Will còn ổn, dù sao vẫn còn một anh cả kiêm chức Chiêm tinh Thần thuật sư.

Chỉ là những học viên khác trong Học viện, đặc biệt là Guy, đều thuộc về nhóm những kẻ ghét Chiêm tinh sư nhất.

Nhưng…

Will liếc nhìn Guy ngồi bên cạnh không biết đang suy nghĩ gì một chút, sau đó lại nhìn về phía vị giáo sư đang chuẩn bị dạy học kia. Thoáng nghĩ rằng, nói không chừng vị giáo sư đặc biệt này có thể thay đổi ấn tượng đã khắc sâu của bọn họ về Chiêm tinh Thuật sĩ. 

Hơn nữa xem thái độ của nhóm Thần Quyến giả lúc trước, có lẽ môn học này về sau cũng sẽ trở thành môn đứng đầu cũng nên.

Nghĩ vậy, khoé môi của Will hơi nhếch lên, nhẹ nhàng mỉm cười.

Guy nhíu mày, liếc Will một cái: “Cậu cười cái gì?”

“Không có gì.” Ánh mắt Will dừng lại trên người Chiêm tinh sư đang đứng ở phía trước, tâm trạng hơi vui vẻ trả lời: “Chỉ là tôi nghĩ rằng sinh hoạt ở Học viện từ nay về sau sẽ không còn quá nhàm chán nữa.”

Guy không nói chuyện, hướng tầm mắt về phía trước.

Sheryl đứng trên bục giảng đại khái quét mắt nhìn qua các học viên đến nghe giảng bài ở phía dưới, đúng như dự đoán, phần lớn đều là người trẻ tuổi. 

Gần trăm người, cũng chỉ có khoảng sáu người trên 36 tuổi.

Tuy nói tuổi tác không thể quyết định tất cả, nhưng những Thần Quyến giả trẻ tuổi thường có năng lượng dồi dào hơn, lòng hiếu kỳ và tinh thần ham học hỏi cũng mạnh mẽ hơn.

Sheryl thu hồi tầm mắt, không nhanh không chậm rãi giới thiệu bản thân mình: “Tôi tên Sheryl, các cậu có thể gọi tôi là thầy, hoặc có thể trực tiếp gọi tên tôi cũng được.”

Dứt lời, cậu lấy ra một chiếc đồng hồ cát nhỏ khá tinh xảo, đặt nó lên kệ tủ ở bên tay phải, rồi nói tiếp: “Trước khi hạt cát cuối cùng rơi xuống, các cậu có thể hỏi tôi bất cứ điều gì.”

Cậu vừa mới nói xong những lời này, Will ngồi ở cuối lớp đã giơ tay: “Thưa thầy, thầy có quan hệ gì với Vương Hậu Syo?”

Câu hỏi này của Will vừa nói ra đã khiến cả lớp xuất hiện một mảng xôn xao. Các Thần Quyến giả khác bắt đầu tích cực nhỏ giọng bàn tán rất sôi nổi. Không hổ danh là Will, em trai của Công tước Anovin, ngay cả một câu hỏi không thể tùy tiện thảo luận như vậy cũng có thể hỏi ra.

Mặc dù bọn họ cũng tò mò về quan hệ của vị giáo sư đến từ bên ngoài và Vương Hậu Syo, nhưng bởi vì nhân vật chính của câu hỏi lại là người cai trị tối cao của Vương quốc này, cho nên cũng không ai dám mở miệng.

Sheryl liếc nhìn Will một cái rồi đáp: “Trước mắt mà nói, có thể xem như là quan hệ cùng có lợi.”

Sheryl vừa trả lời xong câu hỏi này, lại có thêm một người nữa giơ tay lên.

Ừm, miễn cưỡng có thể xem như là một người quen.

Sheryl nhìn về phía người đã bỏ đi lớp ngụy trang, lấy dung mạo vốn có của mình để nhập học lại Học Viện Rhea Thánh Ân - Solholin: “Cậu muốn hỏi gì?”

Solholin hơi hơi mỉm cười, để lộ hàm răng trắng tinh lại chỉnh tề: “Em muốn hỏi một chút liệu thầy giáo có còn độc thân không?” Ngữ khí của cậu ta rất trong sáng, mang theo một loại sạch sẽ ngây thơ của thiếu niên trẻ tuổi.

Sheryl nhướng mày, xem ra việc cậu dùng chung một phòng với Lisenvine khi còn ở Gersha Bắc khu đã để lại ấn tượng không nhỏ với Solhodin.

Sheryl cũng không quá ngạc nhiên khi Solholin nhận ra mình, dù sao cậu chỉ dùng mỗi mặt nạ để che đậy, những điểm đặc thù còn lại đều không thay đổi. 

Dưới loại tình huống này, phàm là những ai đã gặp qua bản thể hình người của cậu, chỉ cần không có vấn đề về mắt thì đều có thể nhận ra.

Chẳng hạn như Bodesirci lúc đầu đã đứng bật dậy, hiển nhiên là vì đã nhận ra cậu nên mới hành động như vậy.

Sheryl nhìn về phía Solholin: “Tôi độc thân.”

Có Will và Solholin mở đầu, các Thần Quyến giả khác cũng bắt đầu mạnh dạn hơn. Đến nỗi sau khi Sheryl trả lời câu hỏi này xong, số lượng học viên giơ tay đã tăng lên khoảng mấy chục lần.

Mỗi một người trong số họ đều vô cùng háo hức đưa tay, chỉ chờ được vị giáo sư vừa nhìn liền biết không tầm thường này gọi tên.

Không vì lý do nào khác ngoài, bọn họ phát hiện vị Chiêm tinh Thuật sĩ ngoại sính này có vẻ dễ nói chuyện hơn so với những gì mình nghĩ.

Hơn nữa vị giáo sư này không chỉ có ngoại hình rất bắt mắt, giọng nói cũng đồng dạng rất êm tai. Bọn họ hiện tại tràn ngập hứng thú với đối phương, gấp không chờ nổi mà muốn tìm hiểu càng nhiều thêm về thầy.

Tầm mắt Sheryl nhìn quanh một vòng những Thần Quyến giả đang hào hứng giơ tay, đang định tùy tiện chọn một người thì Guy ngồi bên cạnh cửa sổ ở hàng cuối cùng đột nhiên mở miệng: “Thưa thầy...”

Âm thanh của cậu ta không lớn, mang theo vài phần kiêu ngạo lại thản nhiên. Tuy rằng ngoài miệng gọi Sheryl là thầy, nhưng trong giọng nói cũng không có chút ý tôn kính nào.

Sau khi cậu ta mở miệng, nhóm học sinh vốn còn đang mong ngóng được Sheryl gọi tên, theo bản năng đều hướng mắt về phía cậu ta. 

Cả Sheryl cũng nhìn theo hướng đó.

Guy khẽ nâng mí mắt, chậm rãi giơ tay lên dưới ánh nhìn chăm chú của Sheryl: “Em cũng có vấn đề muốn hỏi.”

Sau khi nói xong lời này, Guy quét mắt một vòng về phía các Thần Quyến giả xung quanh. 

Mà bọn họ sau khi chạm phải ánh mắt Guy, tuy rằng rất không cam lòng, nhưng cuối cùng tất cả đều lặng lẽ hạ tay xuống. 

Sheryl thu hết tất cả vào mắt, cũng không hề ngoài ý muốn với tình huống này. 

Mặc dù Học viện Rhea Thánh Ân không phân chia đẳng cấp theo  thân phận bên ngoài của học sinh, nhưng Guy vẫn là trường hợp tương đối đặc biệt. 

Cậu ta là người thừa kế duy nhất của Đại giáo chủ Bretlinton đời tiếp theo, mà ngoại trừ một tầng thân phận đặc thù này, bản thân cậu ta cũng là người sở hữu năng lực Thần thuật xếp hạng đầu trong Học viện.

Với hai loại yếu tố này, những người khác rất hiển nhiên đã đem cậu ta liệt vào danh sách những tồn tại tuyệt đối không thể trêu chọc vào.

Mà với Sheryl mà nói, Guy chỉ có thể miễn cưỡng được coi như là một thần Quyến Giả đủ tư cách. 

Nếu Guy có chuyện muốn hỏi, sau khi cậu trả lời vấn đề của đối phương hẳn là cũng có thể nhận được tương đối nhiều điểm năng lực. 

Nhưng mà…

Sheryl nhìn thoáng qua đồng hồ cát nhỏ đặt trên kệ tủ.

Ừm… Hạt cát cuối cùng đã rơi xuống.

Sheryl từ trước đến nay vẫn là luôn nói sao làm thế, tuyên bố một cách dứt khoát: "Thời gian đặt câu hỏi đã hết.”

Trên khuôn mặt Guy thoáng lộ vẻ ngạc nhiên, dường như có hơi không kịp phản ứng lại. 

Sheryl cũng không để ý đến Guy nữa, mà tiếp tục nói: “Bây giờ chúng ta bắt đầu đi vào thời gian giảng bài.”

Cánh tay đang nâng lên của Guy hơi bất đắc dĩ mà chậm rãi hạ xuống, tuy rằng việc này không đến mức khiến cậu ta cảm thấy quá xấu hổ, cũng biết đối phương hẳn là không phải cố ý nhắm vào mình, nhưng trong lòng lại đột nhiên có chút không thoải mái. 

Guy hơi nhăn mày, môi mỏng mím chặt, bàn tay buông xuống cũng nắm chặt lại.

Will đang ngồi bên cạnh Guy, không nhịn được hạ giọng cười rộ lên, trêu chọc nói: “Ai… Guy, cậu đúng là xui xẻo thật.”

Guy chỉ phát ra một tiếng "hừ" thật lạnh lùng từ mũi.

Will dùng một tay chống cằm, hai mắt cong cong nhìn về phía đồng hồ cát nhỏ bị Sheryl đặt ở trên kệ tủ: “Không ngờ cái đồng hồ cát đó lại chảy nhanh như vậy.”

Chỉ là thời gian giảng bài của vị giáo sư này cũng chỉ kéo dài khoảng nửa giờ, nghĩ như vậy, việc rút ngắn thời gian đặt câu hỏi không quá cần thiết cũng là điều hợp lý.

 -------

Vì là một Ma Kính, Sheryl không cần phải dùng Chiêm tinh thuật cũng có thể biết mọi thứ. 

Nhưng vì khoác lên người danh nghĩa của một Chiêm tinh Thuật sư ở Học Viện của Thần Quyến giả, nội dung giảng dạy trong khóa học của cậu vẫn lấy Thuật Chiêm tinh chính thống làm chủ.

Chiêm tinh Thần thuật học là một trong những lĩnh vực Thần thuật gần gũi với Thần nhất tại Lan Âu đại lục. 

Thời điểm một Thần Quyến giả đạt đến cấp bậc đỉnh cao của Chiêm tinh học, họ có thể biết rõ những gì đang xảy ra trong hiện tại và dự đoán trước được tương lai. 

Tuy nhiên, xét về mặt tương đối, đây cũng là môn Thần thuật khó để nắm giữ và tiến bộ nhất.

So sánh một cách đơn giản, một Thần Quyến giả có thiên phú bẩm sinh chỉ cần khoảng 20 năm thì có thể đạt đến thành tựu cấp cao trong các lĩnh vực khác của Thần thuật.

Nhưng nếu dùng cùng một thời gian và nỗ lực để học Chiêm tinh Thần thuật, có lẽ họ chỉ mới vượt qua cấp bậc sơ cấp.

Hơn nữa, ngoài việc mất cân đối giữa việc mất thời gian và sức lực, so với các Thần thuật khác, Chiêm tinh học vừa không thực dụng, vừa không thực sự hữu ích trong tình huống nguy cấp, và cũng chẳng thể trở thành vũ khí có thể tiêu diệt kẻ thù. 

Cũng chính vì vậy, nó đã trở thành một môn Thần thuật ít phổ biến nhất tại Học viện Rhea Thánh Ân, và thậm chí là trên toàn bộ đại lục Lan Âu.

Sheryl chọn thân phận này một phần cũng vì những lý do đó. 

Càng ít Thần Quyến giả hiểu biết sâu về cực hạn của Chiêm tinh Thần thuật, đối với bản thân cậu mà nói lại càng có nhiều không gian để dễ dàng thao túng và phát huy hơn.

Trở lại vấn đề chính.

Vì trình độ của các Chiêm tinh sư bên trong Học viện chỉ có thể coi như là sơ cấp, cho nên những lý thuyết ngày thường được giảng dạy trong khóa học cho học viên, cũng sẽ không vượt quá phạm vi quan trọng có thể nghiên cứu và thảo luận trong lĩnh vực này.

Mà Sheryl lại không giống vậy.

Bởi vì tinh thông mọi thứ, nên trong đầu cậu có hệ thống tri thức ở cấp độ cao hơn, tinh giản và hoàn chỉnh hơn.

Vì thế trong giờ giảng dạy, cậu sẽ tập trung vào những điểm mấu chốt và loại bỏ những kiến thức lý thuyết mà Thần Quyến giả không cần thiết phải hiểu trong giai đoạn này, sau đó dùng những từ ngữ ngắn gọn và dễ hiểu nhất để giải thích những điểm mấu chốt.

Mặc dù mục đích đến Học viện giảng dạy của cậu không thuần túy, nhưng ít nhất trong suốt nửa giờ giảng bài của mình, Sheryl luôn đảm bảo rằng cậu phải xứng đáng với vị trí này.

Tốc độ giảng bài của Sheryl không quá nhanh cũng không quá chậm.

Giọng nói của cậu vừa bình thản lại dễ chịu, ở ngoài cửa sổ ngày và đêm đang luân phiên nhau, âm thanh trầm thấp từ tính quanh quẩn trong phòng học to lớn càng du dương mà ý nhị hơn so với bài Thánh ca bên trong Giáo đường, rơi xuống tai của nhóm Thần Quyến giả bên dưới, có một loại êm dịu rất thư giãn.

Cậu đứng trên bục giảng, quả cầu pha lê có khắc tinh hệ của đại lục Lan Âu chậm rãi xoay tròn trên lòng bàn tay.

Băng vải quấn quanh bàn tay cậu rất trắng, khiến các đốt ngón tay lộ ra ngoài càng thêm trắng hơn, đều đặn, tinh xảo, sạch sẽ, giống như một khối ngọc không tì vết, ẩn ẩn chút cảm giác lạnh lẽo.

Quả cầu pha lê lơ lửng trong lòng bàn tay cậu, rõ ràng là công cụ tương tự với các Chiêm tinh Thuật sư khác. Nhưng khi ở trong tay Sheryl, dụng cụ giảng dạy bình thường dường như mang theo một tầng sắc thái thần bí.

Thật giống như thời khắc này, cậu đã đoán được mọi sự biến hoá của tinh hà từ trong quả cầu pha lê, hiểu rõ toàn bộ đại lục Lan Âu.

Nhóm Thần Quyến giả ở phía dưới nghe rất nghiêm túc, trong lúc bất tri bất giác đã rơi vào trạng thái xuất thần.

Mà trong khi những học viên này rơi rơi vào trong trạng thái say mê, một con quạ đen mập mạp đứng trên khung cửa sổ, cũng rất vui vẻ dậm dậm chân phát ra tiếng kêu: “Quác quác, quác quác quác.”

"Sheryl giỏi quá đi!" Đôi mắt tròn tròn của quạ đen béo nhìn vào Sheryl, bộ dáng rất khoe khoang, thể hiện một loại tự hào về ký chủ đã trưởng thành của mình.

Nửa giờ trôi qua rất nhanh chóng.

Thời điểm khi Sheryl nói lời tạm biệt, nhóm Thần Quyến giả mới nhận ra buổi học Chiêm tinh Thuật hôm nay đã kết thúc. 

Bọn họ không khỏi cảm thấy có chút thổn thức.

Còn có một loại cảm giác hơi hơi tiếc nuối, chưa đã thèm lắm.

Cảm giác này giống như đột nhiên phát hiện ra một món ăn lúc trước tưởng chừng như là nhạt nhẽo vô vị, sau khi thay đổi đầu bếp tài ba khác, nay lại tỏa ra một loại hương vị hấp dẫn kích thích vị giác của bọn họ.

Kết quả, ngay khi họ vừa mới tiến lên, đầu lưỡi chỉ mới nhấp nháp một chút mùi hương, món ăn mỹ vị kia đã bị dọn đi, vì thế trái tim càng trở nên ngứa ngáy, thèm đến không chịu được.

Chưa bao giờ họ lại cảm thấy nửa giờ trôi qua nhanh như thế. Cũng như chưa bao giờ có một khoảnh khắc giống như lúc này, đột nhiên cảm thấy Chiêm tinh Thần thuật vậy mà lại là môn học thú vị như thế.

“Tôi đột nhiên có hơi hối tiếc vì không yêu thích môn này sớm hơn.”

“Haha, người anh em, bây giờ vẫn chưa muộn đâu.”

“Thầy giảng thật hay.”

“Tôi rất thích vị giáo sư này! Tim tôi đang đập loạn vì thầy.”

“Nick, cậu vừa mới nói câu đó với một tiểu thư hoạt bát đáng yêu vào hôm qua. Nếu cứ tiếp tục tùy tiện thế này, Thần Quang Minh cũng sẽ không chiếu cố cậu nữa đâu.”

“Tôi muốn đi lên hỏi thêm một chút về tinh hệ điểm ở phần bài giảng cuối cùng kia.”

“Tình iu đừng tranh với tui, tui muốn biết tuổi tác của thầy.”

Mà trong lúc đôi mắt của các Thần Quyến giả đang tỏa sáng, háo hức chuẩn bị tiến lên hỏi, Sheryl đã để lại một câu: “Có vấn đề, lần sau đi học lại hỏi.”

Cậu nói một cách thẳng thừng, quyết đoán lại dứt khoát. 

Ý tứ biểu đạt cũng rất rõ ràng.

Tuy cậu có dự định tăng điểm năng lực thông qua thân phận Chiêm tinh Thuật sư này, nhưng hiện tại nếu cậu trả lời câu hỏi của những học viên này, bất kể là vấn đề gì, dù là công hay tư, ở trong mắt cậu cũng giống như việc tăng ca.

Mà Sheryl từ chối tăng ca.

Cậu phớt lờ sự thất vọng của mọi người, tầm mắt liếc qua vài gương mặt của Thần Quyến giả ở phía dưới một cách ngắn ngủi rồi rời khỏi phòng học.

Will nhìn theo bóng lưng rời đi của Sheryl, giống như nghĩ tới điều gì đó thú vị, đột nhiên nở một nụ cười ranh mãnh, trêu Guy: “Guy, cậu nói thử xem chúng ta có nên đi nhuộm tóc đen không?”

Guy tối sầm mặt: “Nghĩ cũng đừng nghĩ!”

Will cười cười nhìn về phía bạn mình: “Sao vậy? Chẳng lẽ cậu không thấy tóc đen rất đẹp sao?”

Guy trừng mắt nhìn Will một cái: “Không thấy!”

Cậu ta có chút tức giận nói: “Muốn nhuộm thì tự đi mà nhuộm! Tôi không bao giờ làm loại chuyện ngu ngốc hết nói nổi đó đâu!”


Chương Trước                                             Mục Lục                                            Chương Sau