Tên truyện: Một chén chè nhỏ.

Tác giả: Hàn Thục

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE,  Tình cảm, Ngọt sủng,  Chủ thụ,  Nhiều CP, Đô thị tình duyên,  Kim bài đề cử🥇, 1v1.

Văn Án:

Gần đây, anh cả Thang Húc Ân nhà họ Thang cảm thấy vô cùng buồn rầu.

Em trai út Thang Nguyên của anh đột nhiên dẫn theo bạn trai về nhà, tuyên bố rằng họ đang yêu đương và lấy kết hôn làm mục tiêu!

Ba anh em bọn họ mồ côi cha mẹ từ tấm bé, hai cậu em trai ngốc nghếch đều do một tay Thang Húc Ân nuôi nấng. Chính bản thân anh đã gần ba mươi mà vẫn chưa kén vợ gả chồng, thậm chí đến nay còn chưa từng yêu ai.

Thang Húc Ân tìm đến Quý Nguy - bạn tốt thân thiết nhất của mình để mượn rượu giải sầu —  

“Tiểu Nguyên nó vậy mà lại thích đàn ông? Cậu nói xem, đàn ông thích đàn ông rốt cuộc là chuyện gì? Tôi muốn tìm hiểu một chút thì nên đọc sách hay xem phim ảnh nào đây?”  

“Người yêu của thằng bé già lắm, lớn hơn tôi tận bốn tuổi! Nhưng mà hình như rất giàu có, tôi tra trên mạng thấy tên hắn ta nằm trong bảng phú hào đấy, rất là hiển hách. Gia thế cậu tốt, có biết hắn không? Giúp tôi hỏi thăm xem hắn có chút tiếng gió gì không nhé? Tôi sợ Tiểu Nguyên bị lừa.”  

“Tiểu Nguyên đứa nhỏ này ngốc nghếch thật, vậy mà còn ngồi đó nói mối quan hệ giữa tôi và cậu tốt như vậy, thường xuyên đi ra ngoài chơi cùng nhau, tưởng rằng hai chúng ta là một đôi, cho nên mới yên tâm lớn mật xuất quỹ với tôi.”  

Men say khiến khuôn mặt anh đỏ bừng, mềm nhũn nói: “Tiểu Nguyên đúng là mơ mộng hão huyền, lại dám bảo cậu thích tôi, như vậy chẳng phải là hủy danh dự của cậu sao?”  

Quý Nguy uống một ngụm rượu, bình tĩnh đáp: “Đầu tiên, cậu cần phải thay đổi suy nghĩ này của mình. Dù tôi có thật sự thích cậu đi chăng nữa cũng chẳng làm hỏng thanh danh của tôi đâu, không cần xem việc thích đàn ông là một chuyện xấu.”  

Thang Húc Ân ngơ ngác gật gật đầu.  

Quý Nguy vừa rót rượu cho anh vừa nói: “Hơn nữa, người tốt như cậu, vốn dị rất xứng đáng được yêu thích.”  

Thang Húc Ân bị hắn khen đến đỏ bừng mặt, cúi đầu tiếp tục uống rượu.

Sáng hôm sau.  

Thang Húc Ân tỉnh dậy, phát hiện mình và bạn tốt Quý Nguy đang ngủ chung một cái giường. Chỉ nhớ mang máng là tối qua Quý Nguy nói sẽ chỉ cho anh biết thế nào là tình cảm giữa hai người đàn ông với nhau, anh vui vẻ nhận lời, khen Quý Nguy quả đúng là bạn tri kỷ của mình.

---

Tóm tắt: bánh ngọt nhỏ chữa lành, không ngọt không lấy tiền.

Tóm tắt của editor:

 - Cảm động tình anh em, em út tưởng hai anh lớn gay nên sợ hai anh lạc loài, gay theo cho vui nhà vui cửa.

 - Cảm động tình anh em không gay nhưng thấy em út mình gay vì tưởng mình gay nên gay theo để em út không lạc loài.

Mục lục:

Chương 1 Chương 2 Chương 3 Chương 4

Chương 5 Chương 6 Chương 7 Chương 8

Chương 9 Chương 10 Chương 11 Chương 12

Chương 13 Chương 14 Chương 15 Chương 16

Chương 17 Chương 18 Chương 19 Chương 20

Chương 21 Chương 22 Chương 23 Chương 24

Chương 25 Chương 26 Chương 27 Chương 28

Chương 29 Chương 30 Chương 31 Chương 32

Chương 33 Chương 34 Chương 35 Chương 36

Chương 37 Chương 38 Chương 39 Chương 40

Chương 41 Chương 42 Chương 43 Chương 44

Chương 45 Chương 46 Chương 47 Chương 48

Chương 49 Chương 50 Chương 51 Chương 52

Chương 53 Chương 54 Chương 55 Chương 56

Chương 57 Chương 58 Chương 59 Chương 60

Chương 61 Chương 62 Chương 63 Chương 64

Chương 65 Chương 66 Chương 67 Chương 68

Chương 69 Chương 70 Chương 71 Chương 72

Chương 73 Chương 74 Chương 75 Chương 76

Chương 77 Chương 78 Chương 79 Chương 80

Chương 81 Chương 82 Chương 83 Chương 84

Chương 85 Chương 86 Chương 87 Chương 88